Neidio i'r prif gynnwy

Ein hegwyddorion arweiniol:

 

  • Cydweithio: Rydym yn credu mewn ymuno â chymunedau addysgol.
     
  • Dathlu Gwaith Da: Rydym bob amser yn edrych am yr hyn sy'n gweithio'n dda ac yn ei ddathlu.
     
  • Gwrando: Rydym yn gwrando ar bawb mewn cymunedau addysgol i ddeall eu straeon unigryw.
     
  • Dysgu oddi wrth ein gilydd: Mae pob cymuned yn unigryw, ac rydym yn dysgu llawer oddi wrth ein gilydd.
     
  • Archwilio Cyfleoedd: Rydym yn helpu i ddod o hyd i ffyrdd newydd o wella.
     
  • Bod yn Chwilfrydig: Mae chwilfrydedd yn ein helpu i ofyn cwestiynau a dysgu mwy.
     
  • Cyfarfodydd a Rhwydweithio: Rydym yn trefnu cyfarfodydd i rannu syniadau a chynllunio prosiectau newydd gyda'n gilydd.
     
  • Ymgynghoriadau: Rydyn ni'n siarad am sut i ddatrys heriau mewn cymunedau addysgol, gan ddefnyddio'r hyn rydyn ni'n ei wybod o seicoleg i ddod o hyd i'r ffyrdd gorau ymlaen.
     
  • Hyfforddiant: Rydym yn darparu hyfforddiant sydd wedi'i wneud yn arbennig i ddiwallu anghenion pob cymuned addysgol. Gall hyn fod yn gymysgedd o’n modiwlau hyfforddi craidd ar les yn ogystal â rhai pwrpasol, a ddatblygwyd mewn ymateb i anghenion sy’n dod i’r amlwg yn y cymunedau addysgol rydym yn gweithio gyda nhw. Mae enghreifftiau yn cynnwys:
    • Y 5 Elfen o Les (Beth yw Lles)
    • Y Troell Ymholiad
    • Gwydnwch a'r 5 Elfen o Les
       
  • Cyfrannu at ddatblygu polisi ac arfer.
     
  • Mynd i'r afael â Diffyg Presenoldeb/Osgoi Ysgol Seiliedig ar Emosiynol, helpu cymunedau addysgol i oresgyn rhwystrau i bresenoldeb rheolaidd yn yr ysgol.
     
  • Arfer Myfyriol: Rydym yn helpu staff addysgol i fyfyrio ar eu gwaith, rhannu eu profiadau, a thyfu’n broffesiynol.
     
  • Gwaith prosiect gan gynnwys:
    • Cefnogi dull llesiant ysgol 3-19 sydd newydd ei sefydlu
    • Hyfforddiant a chefnogaeth i Ysgolion Arbennig​
    • Hyrwyddo ymgysylltu ag ysgolion uwchradd
    • Cefnogi cyfranogiad parhaus
    • Datblygu model o oruchwylio staff addysg i hyrwyddo lles.
    • Datblygu canllawiau ar gyfer cefnogi Digwyddiadau Argyfyngus mewn cymunedau addysgol.
    • Mynd i'r afael â Diffyg Presenoldeb/Osgoi Ysgol Seiliedig ar Emosiynol, helpu cymunedau addysgol i oresgyn rhwystrau i bresenoldeb rheolaidd yn yr ysgol.